1. Trang chủ
  2. Dealtoday đã có mặt trên Sacombank - Mua deal nhanh, ưu đãi lớn

Dealtoday đã có mặt trên Sacombank - Mua deal nhanh, ưu đãi lớn

Thứ ba, 16 tháng 4 2024
Thứ ba, 16 tháng 4 2024


Thời gian qua, sự tăng trưởng bứt phá của thương mại điện tử đã đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực ASEAN.

Thương mại điện tử Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển bùng nổ và góp phần định hình thói quen mua sắm của người Việt. Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, năm 2023 thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25% và nằm trong top đầu của thế giới, thì năm 2024 được dự đoán là một năm lạc quan và sẽ có nhiều biến động mới mẻ, thú vị dành cho thị trường thương mại điện Việt Nam.

Nắm bắt được xu thế này, Dealtoday không ngừng nâng cấp công nghệ, sản phẩm dịch vụ, đồng thời mở rộng liên kết với các kênh thanh toán nhằm đem lại giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng. Sự mở rộng hợp tác giữa Dealtoday và Sacombank được đánh giá là thương vụ nhân đôi lợi ích, ưu đãi và tạo ra những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

 

miniapp-dealtoday

Hợp tác Dealtoday và Sacombank Pay

Dealtoday bắt tay cùng Sacombank Pay, ra mắt tính năng mới

Với sự hợp tác này, khách hàng Sacombank khi mua các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình của Dealtoday trên app Sacombank Pay khách hàng nhập mã khuyến mại sẽ được giảm ngay tối đa 200K (Giá trị khuyến mại) cho mỗi giao dịch thành công (không tính các giao dịch hoàn, hủy).

Khách hàng của Sacombank không chỉ nhận được ưu đãi từ các chương trình của Dealtoday mà còn có cơ hội được hưởng thêm các ưu đãi và mức giá tốt nhất từ hơn 1000 thương hiệu và đối tác uy tín mà Dealtoday đã liên kết. Các sản phẩm dịch vụ của Dealtoday phủ rộng trên khắp các lĩnh vực từ ẩm thực, vui chơi giải trí làm đẹp, du lịch đến mua sắm… tại hơn 10.000 điểm áp dụng trên khắp cả nước.

Chị Phương Thảo (32 tuổi, Hà Nội) khách hàng của Sacombank chia sẻ:

"Chị rất hài lòng khi mua các voucher vui chơi giải trí do Dealtoday cung cấp qua ứng dụng Sacombank Pay, vì voucher ưu đãi, các điểm vui chơi thì rất phù hợp với các bé nhà chị và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, chu đáo". 

 

dealtoday-sacombank

Chương trình hợp tác giảm ngay tối đa 200K

Khám phá ứng dụng Sacombank Pay

Sacombank trải qua 33 năm hình thành và phát triển, đang khẳng định vị thế hàng đầu trong top các ngân hàng hoạt động hiệu quả và an toàn, là 1 trong top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả của ngành Ngân hàng Việt Nam. Đồng thời Sacombank đã nâng cấp toàn diện ứng dụng tài chính Sacombank Pay, giúp tăng cường trải nghiệm và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Sacombank Pay là ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi ngân hàng Sacombank với nhiều tính năng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở thẻ online, rút tiền bằng mã QR… giúp khách hàng quản lý tài chính đơn giản và thuận tiện. Sacombank Pay mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn, và tiện ích mua sắm các sản phẩm, dịch vụ do Dealtoday cung cấp qua Sacombank Pay cũng là một ưu đãi vô cùng hấp dẫn với khách hàng.
 

sacombank-pay

Sacombank Pay - Ứng dụng mua bán, thanh toán siêu linh hoạt

Mua deal nhanh, ưu đãi lớn với miniapp của Dealtoday trên Sacombank Pay

Khi mua deal với miniapp của Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. Đầu tiên, miniapp của Dealtoday trên Sacombank Pay mang đến sự tiện lợi và dễ dàng, thao tác đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Dealtoday cung cấp cho Khách hàng một loạt các nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Điều này đảm bảo rằng, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đáng giá.

Để mua deal nhanh, ưu đãi lớn với miniapp của Dealtoday trên Sacombank Pay, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Vào App Sacombank Pay, tại mục Mua sắm chọn Dealtoday
  • Bước 2: Chọn sản phẩm yêu thích và ấn Mua ngay
  • Bước 3: Lựa chọn số lượng và tiến hành thanh toán
  • Bước 4: Nhập mã ưu đãi và hoàn tất mua hàng

Sau khi hoàn tất quá trình mua hàng, khách hàng nhận E-Deal bằng SMS/Email. Khách hàng đưa mã QR/Code cho thu ngân tại điểm cung cấp để sử dụng dịch vụ.

huong-dan-mua-deal-tren-sacombank-pay

4 bước đơn giản để có thể mua sắn deal giá hời trên Sacombank Pay

 

Dealtoday và Sacombank gặp nhau ở tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố lớn nhất quyết định thành công của doanh nghiệp. Sự liên kết và hợp tác giữa Dealtoday với Sacombank là một ví dụ điển hình về cách thức xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt để đem lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước hội nhập kinh tế quốc tế.

Chi tiết chương trình tại: Siêu SALE mừng lễ trào hè trên Sacombank Pay

Chiến lược hợp tác giữa Dealtoday với Sacombank nói riêng và với các doanh nghiệp nói chung là minh chứng cho cách thức xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng linh hoạt đem lại nhiều giá trị, ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho người dùng.



Dealtoday