Trải nghiệm Bay đôi dù lượn cùng HLV kinh nghiệm tại May Paragliding

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

Bay dù lượn cùng May Paragliding

Chọn ngày
0
Trong tuần
1.520.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
1
Cuối tuần
1.710.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
2
Bay hoàng hôn
1.900.000đ
Ngừng bán
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Giới thiệu sản phẩm

Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam nhưng bay dù lượn đã thu hút đông đảo giới trẻ bởi trải nghiệm đặc biệt khi bay lượn trên không, được thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên từ trên cao. Hôm nay Dealtoday giới thiệu đến bạn E-Ticket "Trải nghiệm Bay đôi dù lượn cùng HLV kinh nghiệm cùng May Paragliding" mang đến cảm giác bay lượn như chim trên bầu trời và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ với những cánh đồng, thôn làng ở ngoại ô thành phố, những ngọn núi trùng điệp.


Trải nghiệm cảm giác bay lượn như chim trên bầu trời

Chi tiết dịch vụ

  • Chuyến bay kéo dài từ 10-15 phút ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
  • Lưu giữ lại khoảnh khắc bay lượn trên bầu trời, được trả ảnh, video ngay tại bãi đáp.
  • Bay cùng phi công chứng chỉ quốc tế được đào tạo bài bản.


Lưu giữ lại khoảnh khắc bay lượn trên bầu trời

Đôi nét về bay đôi dù lượn

Bay đôi là gì?

Bay đôi dù lượn là hình thức trải nghiệm mà người chơi và HLV kinh nghiệm được kết nối với nhau trên một cánh dù lớn trong đó người chơi ngồi trước và phi công ngồi sau. Huấn luyện viên sẽ đảm nhận 100% việc điều khiển dù và người chơi không cần phải trải qua bất cứ huấn luyện nào.

Một chuyến bay đôi dù lượn kéo dài khoảng 10 – 15 phút hoặc có thể kéo dài hơn tùy vào yêu cầu đặc biệt và điều kiện thời tiết cho phép. Với hình thức trải nghiệm này người chơi có thể làm quen với bộ môn dù lượn và sẽ có cơ hội khám phá hơn về bản thân mình.


Bay cùng các phi công chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản

Quy trình đảm bảo an toàn

Trải nghiệm bay đôi dù lượn là một hình thức rất an toàn bởi các cánh dù đôi được thiết kế với tiêu chí an toàn (không cần nhanh) đạt kiểm định tiêu chuẩn En B, có khả năng tự phục hồi mọi tình huống collapse dưới 3s mà KHÔNG cần phi công can thiệp, các phi công bay cùng đều là có chứng chỉ quốc tế, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, điều kiện thời tiết khi bay đôi luôn được chọn vào các khung giờ êm và ít nhiễu động nhất có thể mang đến an toàn cho người chơi.


Quy trình bay đảm bảo an toàn

Truy cập ngay Dealtoday E-Ticket để nhanh chóng sở hữu những chiếc vé vui chơi hấp dẫn nhất cũng như thật nhiều thông tin hữu ích khác nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

May Paragliding
Địa chỉ: Suối Cốc,xã Cao Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top