go-to-top
1/12

Buffet nướng Trung Hoa tại nhà hàng ChiFan - nướng Trung Hoa - Menu 340k

269.000 đ -21%
340.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,300 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thực đơn đa dạng bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị, từ các món khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm; từ các loại hải sản đến thịt, rau củ nướng, cơm - mỳ...
  • Các món nướng mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa như Ba chỉ bò sốt ChiFan đặc biệt, ba chỉ bò sốt tiêu đen, Gầu giòn heo sốt ChiFan đặc biệt, Ba chỉ heo sốt ChiFan đặc biệt, Ba chỉ heo sốt tiêu đen, Ba chỉ bò sốt cay, Nấm đùi gà nướng tiêu, Khoai lang nướng.
  • Món nướng Xiên Que khá mới mẻ, thú vị như Bò cuộn đậu bắp, Bò cuộn nấm xiên, đậu phụ nướng xiên, chân gà nướng, cánh gà nướng, Mề gà xiên, Sụn gà xiên, Sụn heo xiên, Thịt cừu xiên, màn thầu nướng với hương vị độc đáo, được tẩm ướp rất thơm ngon.
  • Các món nướng Chi Fan chủ yếu có hương vị của vùng Đông Bắc Trung Quốc, vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người.
  • Nhà hàng Chi Fan với không gian rộng rãi và decor đẹp mắt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, đầu bếp người tài hoa mang đến những món ăn với hương vị khác biệt.
 

Điều kiện sử dụng

  • Voucher áp dụng cho "Buffet nướng Trung Hoa tại nhà hàng ChiFan - nướng Trung Hoa - Menu 340k".
  • Áp dụng cho bàn từ 02 khách trở lên. Không áp dụng lễ, tết - Theo quy định của nhà hàng (Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết thêm chi tiết)
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00 và 18h00 - 22h30.
  • Khách hàng vui lòng không mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng.
  • Phụ thu trẻ em:
  • Trẻ em dưới 1m là free.
  • Từ 1m-1m3 là thu 70% ( tại nhà hàng)
  • Trên 1m3: 1 voucher như người lớn
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 1 phiếu/ 1 khách hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: 71 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0822 17 71 71
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá menu chưa bao gồm VAT.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Thưởng thức đồ nướng hấp dẫn, thơm lừng với thực đơn phong phú theo phong cách Trung Hoa tại nhà hàng Chi Fan.

Khám phá thực đơn món nướng siêu hấp dẫn tại nhà hàng Chi Fan

Đồ nướng trực tiếp trên than hoa với hương bị thơm ngon đặc trưng là một trong những món ăn đường phố hấp dẫn ở Việt Nam. Đến nhà hàng Chi Fan để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, những bữa trưa gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân trong không gian rộng rãi, decor đẹp mắt cùng thực đơn đa dạng mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa.


Không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, những bữa trưa gặp mặt, hò hẹn bạn bè


Đầu tiên, thực khách sẽ được thưởng thức các món khai vị khá lạ như: Snack khoai tây, salad củ quả trộn, salad cá ngừ, cơm cuộn, sủi cảo, bắp cải muối, rau sống.


Thực đơn khai vị phong phú với snack khoai tây, salad củ quả trộn, salad cá ngừ, cơm cuộn, sủi cảo, bắp cải muối, rau sống.


Tiếp đến, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa như Ba chỉ bò sốt ChiFan đặc biệt, ba chỉ bò sốt tiêu đen, Gầu giòn heo sốt ChiFan đặc biệt, Gầu giòn heo sốt tiêu đen, Ba chỉ heo sốt ChiFan đặc biệt, Ba chỉ heo sốt tiêu đen, Ba chỉ bò sốt cay, Ba chỉ heo sốt cay, Lõi vai bò, Nấm đùi gà nướng tiêu, Khoai lang nướng. Món nướng Xiên Que khá mới mẻ, thú vị như Bò cuộn đậu bắp, Bò cuộn nấm xiên, đậu phụ nướng xiên, chân gà nướng, cánh gà nướng, Mề gà xiên, Sụn gà xiên, Sụn heo xiên, Thịt cừu xiên, màn thầu nướng với hương vị độc đáo, được tẩm ướp rất thơm ngon.


Thực khách được chiêu đãi bằng những đĩa thịt nướng đầy đủ hương vị


Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món nướng Hàn hay Nhật, thì đến với Nướng Than Hoa Chi Fan bạn sẽ được khám phá và ấn tượng với ẩm thực nướng hương vị Trung Hoa rất độc đáo. Các món nướng Chi Fan chủ yếu có hương vị của vùng Đông Bắc TQ, mạn Diên Cát Cát Lâm giáp Triều Tiên.


Các món nướng Chi Fan mang hương vị độc đáo của vùng Đông Bắc TQ, mạn Diên Cát Cát Lâm giáp Triều Tiên. 


Thực đơn nhà hàng Nướng Than Hoa Chi Fan bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị, từ các món khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Đặc biệt là các món nướng mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa. Bên cạnh đó, thực khách cũng được thưởng thức những món nướng Xiên Que khá mới mẻ, thú vị với hương vị độc đáo, được tẩm ướp rất thơm ngon. Các món ăn đều vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người.



Những que xiên đặt trên bếp than hoa nướng vừa tới hương thơm quyến rũ với tiếng xèo nghe vui tai 


Thịt được tẩm ướp bằng nước sốt Trung Hoa đặc trưng
 

Hướng vị thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn khiến bạn phải mê mẩn

Không gian nhà hàng Chi Fan ấm áp, đậm chất Trung Hoa

Tọa lạc tại 71 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, nhà hàng Chi Fan từ lâu đã trở thành một điểm hẹn ẩm thực dừng dân quen thuộc của đa số giới trẻ hay dân công sở hàng ngày.


Nhà hàng Chi Fan từ lâu đã trở thành một điểm hẹn ẩm thực cho tín đồ ẩm thực Trung Hoa


Sở hữu vị trí thuận tiện cùng một không gian lịch sự với lối bày trí và phong cách Trung Hoa, tông màu trầm ấm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, nhà hàng luôn nhận được sự yêu mến của nhiều thực khách và là điểm đến thường xuyên của nhiều người. 

 
Không gian bài trí tông màu trầm ấm, đậm chất Trung Hoa


Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 
269.000 đ -21%
340.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,300 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn