1. Trang chủ
  2. Bùng nổ 3000 ưu đãi ra mắt miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay

Bùng nổ 3000 ưu đãi ra mắt miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay

Thứ ba, 16 tháng 4 2024
Thứ ba, 16 tháng 4 2024

 

Với sự “bắt tay” hợp tác giữa Dealtoday và Sacombank, người tiêu dùng ngày càng được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn hơn.

Những ưu đãi giảm giá đến từ Dealtoday luôn được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Sản phẩm, dịch vụ trên Dealtoday đã chất lượng, chính hãng mà giá cho các sản phẩm, dịch vụ đó lại siêu hạt dẻ. Hôm nay, Dealtoday tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng 3000 ưu đãi ra mắt miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay. Ưu đãi Sacombank Pay và Dealtoday là món quà vô cùng hấp dẫn đến với mọi quý khách hàng.

 

chao-he-giam-soc-200k

Chào hè giảm sốc - Duy nhất trên app Sacombank Pay

Siêu ưu đãi E-Voucher

1. Vui chơi, giải trí

Cả một tuần làm việc bận rộn vào cuối tuần cha mẹ thường có xu hướng đưa con đến các khu giải trí để vui chơi, giải tỏa căng thẳng. Có nhiều cha mẹ muốn đưa con đi nhưng lại băn khoăn về mức giá ở những khu này thường hơi cao. Điều lo lắng này sẽ được giải quyết khi khách hàng đặt mua voucher siêu ưu đãi dành cho các khu vui chơi qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay.

Đặc biệt, từ ngày 22/04 đến ngày 05/05, khi mua e-voucher vui chơi, giải trí qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng có cơ hội nhận mã "DEALVUI" với giá trị ưu đãi giảm 10%, tối đa 200K, các bậc phụ huynh và các bé sẽ có được những thời gian vui chơi thoải mái nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Hãy nhanh tay đặt mua e-voucher vui chơi giải trí qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay để thư thái tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các con vào những ngày nghỉ nhé, đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng với mức giá giảm khi mua voucher.

 

deal-vui-choi-giai-tri

Săn ưu đãi vui chơi giải trí thỏa sức chào hè

2. Sức khỏe làm đẹp

Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố quan trọng mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho phụ nữ. Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, những đòi hỏi ngày càng cao về bề ngoài chỉn chu, sang trọng là một trong những lý do khiến nhu cầu tìm đến sản phẩm mang lại lợi ích cho sức khỏe và cải thiện sắc đẹp của chị em theo đó cũng gia tăng. Hiểu được điều đó, với sợ hợp tác của hàng trăm đối tác uy tín, những sản phẩm được chọn lựa kỹ càng và bằng sự quan tâm đúng mực và chu đáo, Dealtoday cam kết sẽ mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe và đẹp hàng đầu cho khách hàng thân yêu.

Với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, từ ngày 22/04 đến ngày 05/05, khi mua e-voucher sức khỏe, làm đẹp qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng có cơ hội nhận mã "DEALXINH" với giá trị ưu đãi giảm 10%, tối đa 200K. Hãy nhanh tay đặt mua e-voucher sức khỏe, làm đẹp qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mang lại niềm vui khi chăm sóc bản thân và thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mình.

 

deal-spa-sacombank

Nhận mã "DEALXINH" giảm ngay 10%

3. Nhà hàng ăn uống

Tìm một địa điểm ăn uống cho những dịp cuối tuần hay sinh nhật, lễ tết, cùng tụ họp bên gia đình, người thân để thưởng thức những món ăn ngon vốn không phải là điều quá khó. Tuy nhiên, lựa chọn địa điểm với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì lại là một câu hỏi khá đau đầu với nhiều người. Vậy hãy để chuyên mục e-voucher Nhà hàng - Ăn uống tại Dealtoday giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mới dễ dàng hơn. Với hàng trăm đối tác ngành hàng ăn uống, có uy tín, thương hiệu, đạt tiêu chuẩn kỹ lưỡng về an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng từ nhà hàng/quán ăn tới các quán trà/cà phê/bánh ngọt…, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm ưng ý nhất cùng Dealtoday.

Sử dụng miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay ngay từ bây giờ, bạn sẽ nhanh chóng nhận được ưu đãi, thanh toán với giá hấp dẫn tại các địa điểm ăn uống trên Dealtoday thay vì mức giá gốc thông thường, từ ngày 22/04 đến ngày 05/05, khi mua e-voucher nhà hàng ăn uống qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng có cơ hội nhận mã "DEALNGON" với giá trị ưu đãi giảm 5%, tối đa 200K.

 

deal-am-thuc-sacombank

Nhận mã "DEALNGON" với giá trị ưu đãi giảm 5%, tối đa 200K.

4. Du lịch khách sạn

Không phải khi nào những tour du lịch tốt, chất lượng cao đều sẽ đắt đỏ và tốn kém. Không ít những tour du dịch có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, không ít những deal du lịch chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng, từ ngày 22/04 đến ngày 05/05, khi mua e-voucher du lịch, khách sạn qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng có cơ hội nhận mã "DEALVIVU" với giá trị ưu đãi giảm 5%, tối đa 200K.

 

deal-du-lich

"DEALVIVU" với giá trị ưu đãi giảm 5%, tối đa 200K.

Siêu ưu đãi E-Ticket Giảm 5% tối đa 200k

Dealtoday E-Ticket là nền tảng bán vé trực tuyến các khu vui chơi, điểm tham quan, vé xem phim, tour du lịch, vé tàu/xe/máy bay/cáp treo,... Không lo giá cả chênh cao, thậm chí còn rẻ hơn mua tại điểm sử dụng khi có những ưu đãi đặc biệt từ Dealtoday. Đặc biệt ưu đãi Sacombank Pay dành tặng cho quý khách hàng từ ngày 22/04 đến ngày 05/05, khi mua e-ticket qua miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay, khách hàng có cơ hội nhận mã "DEALTICKET" với giá trị ưu đãi giảm 5%, tối đa 200K.

 

e-ticket-uu-dai-sacombank
 

 

Xem thêm: Cách mua 3000 ưu đãi trên Sacombank Pay

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay mua ngay để hưởng mức giá vô cùng ưu đãi. Truy cập miniapp Dealtoday trên Sacombank Pay để sở hữu vô vàn E-voucher, E-ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday