go-to-top
Vietrantour
4(6)
Lượt xem:1,050
Đánh giá:6
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vietrantour, trụ sở chính tại 33 phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Có 120 nhân viên chính thức, có 03 điểm bán tour bao gồm: Tuyên Quang, Bắc Ninh, Thanh Hóa.

 

Vietrantour phục vụ các tour nội địa, tour quốc tế đón khách vào Việt Nam và đưa khách Việt Nam ra nước ngoài. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như: cho thuê xe 4 chỗ, 29 chỗ, đặt giữ chỗ vé máy bay, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước...

 

Năm 2015, Vietrantour được xếp hạng top 5 công ty có doanh thu lớn của HK Việt Nam, được vinh danh đơn vị có tốc độ tăng trưởng nội địa cao nhất miền Bắc, top 3 đơn vị có số khách tới Hà Nội nhiều nhất, và nhiều bình chọn khác của các đối tác hợp tác trong và ngoài nước.

 
 
 

Chất lượng dịch vụ là tiêu chuẩn được chúng tôi đặt lên hàng đầu để phục vụ khách tốt nhất. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi chuyến đi du khách đều mong được gửi gắm vào đó những niềm vui, trải nghiệm, khám phá miền đất mới, kiến thức mới đồng thời lưu giữ những bức hình đẹp. Bởi vậy sứ mệnh đặt ra đối với chúng tôi chính là mang đến cho mỗi hành trình những dịch vụ đạt chuẩn, những khám phá mới nhất cho từng du khách và luôn là “sự lựa chọn tin cậy” cho khách hàng như khẩu hiệu của Vietrantour.


Địa điểm đăng ký

Vietrantour

Địa chỉ: 33 Tràng Thi , Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline đặt tour & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận