go-to-top
Tina Studio
4(5)
Lượt xem:432
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Không chỉ sở hữu nhiều mẫu váy, áo đẹp giúp khách hàng có được bộ ảnh ưng ý nhất, Tina Studio còn có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, vô cùng sáng tạo giúp ghi điểm “tuyệt đối” trong mắt khách hàng.

 
Tina Studio mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất như tư vấn, trang điểm, chụp hình cho đến việc chỉnh sửa, in ấn sao cho những bộ album đến tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng, thoải mái nhất.

 
Dựa vào từng khuôn mặt của bạn gái, các chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp sẽ biến hóa gương mặt và trang điểm sao cho phù hợp nhất, chỉ trong một khoảnh khắc bạn nữ sẽ nên quyến rũ, rạng ngời.

 
Các chuyên gia make up với phong cách trang điểm hiện đại, đội ngũ stylist trẻ trung, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp…, không ngừng học hỏi để trau dồi tay nghề mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời được lưu giữ qua cuốn album lung linh và không kém phần độc đáo.

 
Dịch vụ đa dạng: chụp hình chân dung nghệ thuật, chụp hình gia đình, chụp hình nhóm bạn, chụp hình ngoài trời, chụp ảnh quảng cáo, ảnh cưới, ảnh em bé… Địa điểm chụp hình dã ngoại phong phú, khách hàng có thể chọn cho mình những bối cảnh phù hợp với sở thích. 

 
Những bức ảnh tuyệt vời, đầy tràn cảm xúc, lưu giữ mãi mãi tuổi thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời và đầy sức sống. 

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng

Tina Studio
Địa chỉ: 56 Hồ Văn Huê , Phường 9 , Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
Điện thoại liên hệ: 0866 544 884 / 0903961 604/ 0901 466 228 (Ms. Trúc)


Dealtoday