go-to-top
Sunny Hotel 3 Hà Nội
4(5)
Lượt xem:834
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại ngay giữa trung tâm của Thủ đô, Sunny Hotel 3* là điểm dừng chân ưa thích của du khách trong và ngoài nước trong hành trình khám phá Hà Nội. Không chỉ thuận lợi để di chuyển tới các trung tâm thương mại, từ đây, du khách có thể dễ dàng tìm đến những địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn, Đền Ngọc Sơn,… hay tìm hiểu ẩm thực, vô số món quà lưu niệm nhỏ xinh nơi phố cổ.

Sunny Hotel 3* là điểm dừng chân ưa thích của du khách trong và ngoài nước

 

 
Hướng nhìn lãng mạn ra Hồ Ngọc Khánh trong xanh, Sunny Hotel 3* Hà Nội được xem là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đối với mọi du khách, dù là đi công tác hay du lịch.

 
Nằm tại vị trí trung tâm Thủ đô, Sunny Hotel cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, phố cổ Hà Nội 15 phút lái xe và 30 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho du khách tham quan các địa danh nổi tiếng khác. Hệ thống 50 phòng lưu trú, được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bày trí tinh tế, ấm cúng, mang lại cho du khách cảm giác gần gũi như đang ở chính ngôi nhà của mình.

 

 

 

 
Thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam tại nhà hàng của khách sạn hay khám phá các món ăn Âu - Á chuẩn vị.

 


Sunny Hotel 3* còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: Dịch vụ làm đẹp, Đưa đón khách sạn/ sân bay, Bãi đỗ xe, Vận chuyển hành lý, Dịch vụ phòng 24h, Bàn bán tour, Thu đổi ngoại tệ,…

 
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, làm việc với cung cách thân thiện, chu đáo, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.


Địa điểm sử dụng

Sunny Hotel 3* Hà Nội
Địa chỉ: Số 10 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday