go-to-top
Nhà hàng Nhật Nam
0(0)
Lượt xem:1,674
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại địa chỉ số 120 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà Hàng Nhật Nam là địa chỉ ẩm thực lý tưởng cho thực khách Hà Thành.

 

Không gian thoáng đãng với thiết kế hiện đại và sang trọng, Nhật Nam mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.

 

Tại nhà hàng Nhật Nam có những không gian dùng tiệc rộng lớn, phòng VIP được thiết kế đẹp mắt với gam màu trẻ trung vừa mang lại cho bạn sự ấm cúng và riêng tư cần thiết cho những cuộc gặp gỡ quan trọng. Ngoài ra còn có phòng karaoke rộng rãi âm thanh hiện đại giúp thực khách giải trí sau những bữa tiệc linh đình...

 

Phát huy tinh hoa ẩm thực lâu đời của nền văn hóa dân tộc Việt, thực đơn nhà hàng Nhật Nam với hàng trăm món ăn đặc sắc là sự hòa quện tinh tế giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại mang đến cho thực khách Hà Thành vốn nổi tiếng sành ăn những ấn tượng thú vị, khó phai. Dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp, từng món ăn tại nhà hàng đều mang phong vị riêng biệt, đặc trưng và khi thưởng thức sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm, lạ mà quen, vô cùng độc đáo.

 

Click Mua deal trên Dealtoday.vn nhằm khám phá vô vàn deal ăn uống hấp dẫn nhất!



Dealtoday