Minishow "Tháng Năm Rực Rỡ" - Nguyên Hà & Quốc Thiên

 4.8 (541 đánh giá) | 90K+ đã đặt

Các gói dịch vụ

Minishow Tháng Năm Rực Rỡ - Nguyên Hà & Quốc Thiên

Hạng vé Flows (màu đỏ) 1.200.000đ
Chi tiết
- 0 +
Hạng vé River (xanh lá) 900.000đ
Chi tiết
- 0 +
Hạng vé You (màu nâu) 2.500.000đ
Chi tiết
- 0 +
Hạng vé In (xanh biển) 1.600.000đ
Chi tiết
- 0 +
Hạng vé Chill (màu vàng) 650.000đ
Chi tiết
- 0 +
0 đ
Thêm vào giỏ hàng
Đặt ngay

Giới thiệu sản phẩm


Cuốn theo dòng chảy lãng mạn của River Flows In You, ta cùng chiêm nghiệm khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất được tô điểm bởi những thanh âm mùa hạ. “Chị đẹp” Nguyên Hà cùng “Chàng ca sĩ tài ba” Quốc Thiên hứa hẹn sẽ dẫn lối khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc với chất giọng nhẹ nhàng, trầm ấm pha chút ma mị trong Minishow "Tháng Năm Rực Rỡ" đầy ấn tượng.

 

Minishow Tháng Năm Rực Rỡ - Nguyên Hà & Quốc Thiên

Sự kết hợp mới lạ giữa hai giọng ca nội lực, đầy cảm xúc

"Tháng Năm Rực Rỡ" mang đến sự kết hợp cực kỳ đặc biệt của quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên và giọng ca đầy cảm xúc Nguyên Hà với những ca khúc lãng mạn, lôi cuốn. Tại đây, hai nghệ sĩ sẽ đưa khán giả chạm tới cảm xúc bằng cả trái tim, để đem đến những khoảnh khắc ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn bùng nổ tại sân khấu River Flows In You.

 

Lắng đọng trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc

Nguyên Hà - Cô ca sĩ “Rong Chơi” giữa làng nhạc Việt luôn tạo ra những cá tính âm nhạc riêng để chinh phục khán giả với những bài hát thanh xuân, mùa hè rực nắng của đời người.

 

Sở hữu giọng ca đầy nội lực và kỹ thuật xử lý nốt nhạc bài bản cùng những ca khúc thu hút và có được những khán giả hâm mộ nhiệt tình, Quốc Thiên đã và đang ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người yêu nhạc Việt Nam.

 

Đôi nét về River Flows In You

Chuỗi minishow River Flows In You là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, thiên nhiên và nghệ thuật. Minishow được tổ chức tại bãi đá sông Hồng tạo ra một trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho khán giả và nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, River Flows In You góp phần tôn vinh dải lụa đào đặc trưng của Thủ đô, quảng bá vẻ đẹp của Hà Nội tới những người con đất Việt và bạn bè quốc tế.

 
 
 

Sơ đồ chỗ ngồi.

Sở hữu sân khấu chuyên nghiệp được đầu tư chỉn chu, tâm huyết, công nghệ biểu diễn hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, River Flows In You sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập Dealtoday để khám phá vô vàn E-Ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

Điểm chấp nhận

River Flows In You
Địa chỉ: Bãi đá Sông Hồng - Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Có thể bạn sẽ thích

Chọn ngày
go-to-top