1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Đừng bỏ lỡ 3 phim kinh dị chiếu rạp tháng 11/2023

Thứ tư, 11 tháng 10 2023
Thứ tư, 11 tháng 10 2023


Thông tin liên quan đến 3 phim kinh dị chiếu rạp tháng 11/2023 hay khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trong số các thể loại phim thì phim kinh dị luôn có sức lôi cuốn đặc biệt riêng với các khán giả. Mỗi năm số lượng phim kinh dị được trình chiếu không nhiều nên lần nào có lịch chiếu cũng khiến khán giả hồi hộp chờ đợi. Nhất là những bộ phim có nội dung cuốn hút, mang yếu tố kinh dị càng nhiều thì lại càng được quan tâm hơn. Từ đầu năm đến thời điểm hiện tại ở nước ta đã có nhiều bộ phim kinh dị được công chiếu. Nhưng có lẽ 3 phim kinh dị chiếu rạp tháng 11/2023 chắc chắn sẽ khiến người xem không thể ngồi yên bởi nội dung cực kỳ lôi cuốn.

 

phim-chieu-rap-thang-11-2023

Phim kinh dị luôn có sức lôi cuốn mạnh với người xem

Lễ Tạ Ơn kinh hoàng

Lễ Tạ Ơn tiếng Anh là Thanksgiving, là một ngày lễ quan trọng của những người theo đạo Công giáo. Vào ngày này các gia đình sẽ đoàn tụ với nhau để tưởng nhớ về những người yêu thương nhất. Đồng thời, đây cũng là dịp mọi người nhớ đến và cảm tạ những phước lành họ nhận được. Lấy bối cảnh ngày quan trọng này, bộ phim diễn ra tại Plymouth của bang Massachusetts. Điều gì đã khiến cho một ngày lễ vui vẻ lại trở nên kinh hoàng, đáng sợ là điểm thu hút nhiều khán giả.

Dựa trên kịch bản do đạo diễn Eli Roth viết cùng Jeff Rendell đã xây dựng nên một bộ phim kinh dị đầy thu hút. Bộ phim quy tụ được dàn diễn viên xuất sắc như Rick Hoffman, Gina Gershon, Tim Dillon, Tomaso Sanelli và Jenna Warren.

Phim có thời lượng là 107 phút, dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 17/11/2023 tại các rạp trên cả nước.

 

phim-chieu-rap-thang-11-le-ta-on-kinh-hoang

Lễ Tạ Ơn thấm đẫm máu khiến ai cũng kinh hoàng

 

Exorcist Sequel

Đây là phim kinh dị chiếu rạp tháng 11/2023 có nhiều thăng trầm nhất trước khi được phát sóng. Kịch bản của phim do đạo diễn David Gordon Green viết cùng với Peter Sattler, dựa trên câu chuyện mà ông đồng tác giả cùng Danny McBride và Scott Teems.

Nội dung của phim kể về việc một cô bé 12 tuổi bị ám bởi một thực thể đầy bí ẩn. Chứng kiến sự đau khổ của cô bé, mẹ cô và hai vị linh mục Công giáo đã hết sức nỗ lực để cứu cô. Đây là một quá trình đầy khó khăn khi phải đương đầu với thế lực bí ẩn.

Dự kiến phim sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 13/10/2023 và ở Việt Nam vào tháng 11/2023.

 

phim-chieu-rap-the-Exorcist

Exorcist Sequel là phim kinh dị đang rất được khán giả mong chờ

Cuckoo

Bộ phim này thu hút khán giả khi có sự tham gia của diễn viên Hunter Schafer hay còn được biết đến với tên Jules Vaughn. Trong phim diễn viên vào vai một thiếu niên bị một người phụ nữ đầy bí ẩn theo đuổi, mà người phụ nữ này có liên quan đến một âm mưu cực sốc.

Mặc dù nội dung của phim cho đến thời hiện tại chưa được công bố nhiều. Tuy nhiên, một vài thông tin rò rỉ ra khiến khán giả rất tò mò bởi đây là bộ phim kinh dị neon. Không chỉ vậy, phim còn có nhiều màn rượt đuổi gay cấn, hồi hộp càng đầy thêm phần kinh dị, kịch tính hơn.

 

phim-kinh-di-Cuckoo-chieu-rap-thang-11-2023

Cuckoo là phim kinh dị có nhiều màn rượt đuổi kịch tính

 

Trên đây là 3 phim kinh dị chiếu rạp tháng 11/2023 cực hay mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Hãy lên lịch rủ bạn bè đi xem 3 bộ phim này khi được công chiếu, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ kích thích.



Dealtoday